Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nâng ngực nội soi để vòng 1 đẹp hoàn hảo - Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Nâng ngực nội soi để vòng 1 đẹp hoàn hảo - Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bộ ngực chính là thước đo độ hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ hiệu quả nhất. Cũng vì lý do đó, được sở hữu vòng 1 no tròn trở thành nỗi khao khát của nhiều chị em.

nang nguc noi soi tai tham my han quoc jW
Nâng ngực nội soi - Vòng 1 đẹp hoàn hảo là mong ước của nhiều chị em

Cùng với xu hướng phát triển ngày càng thiên về tự nhiên của ngành thẩm mỹ, phương pháp nâng ngực nội soi đã xuất hiện và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của phái đẹp. Nâng ngực nội soi là một phương pháp mang lại hiệu quả tức thì làm tăng kích thước vòng 1 mà không gây mất cảm giác đầu ngực.

Khi nào cần nâng ngực:

- Ngực teo lại vì sụt cân
- Ngực quá nhỏ.
- Sau khi sinh ngực trở nên nhỏ hoặc bị xa trễ.
- Tụt núm vú…
- Hai bên ngực không đều nhau.
Nâng ngực nội soi kiểu Hàn Quốc có những điểm khác quan trọng như: đặc điểm người Hàn Quốc cũng giống như người Châu Á là thân hình mảnh khảnh, tuyến vú không dầy. Do vậy khi phẫu thuật nâng ngực nội soi các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc đưa ra các tiêu chí là túi ngực phải được đặt dưới cơ để đảm bảo tính mềm mại, không bị chèn ép tuyến vú và quan trọng nhất là ngực sau đặt túi phải đứng cân xứng và không quá to như các trường hợp đặt túi ngực trước đây.
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi:
Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật như: nâng ngực nội soi đường nách, nâng ngực theo đường quầng vú, nâng ngực theo đường nếp vú dưới, nâng ngực theo đường rốn…Tuy nhiên, phương pháp nội soi đường nách giện nay là ưu việt nhất với việc đáp ứng nhiều tiêu chí như an toàn – hiệu quả – không sẹo – khó phát hiện.

Quy trình phẫu thuật NÂNG NGỰC nội soi:

- Bước 1 : Kiểm tra sức khỏe cho phép phẫu thuật gây mê hay không. Nếu phát hiện các bất thường thì phải kiểm tra và giải quyết trước khi phẫu thuật nâng ngực.
- Bước 2 : Gây mê hoàn toàn và Bác sĩ thực hiện phẫu phẫu thuật nâng ngực. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 1giờ, sau phẫu thuật bệnh nhân nằm tại bệnh viện 1 ngày và được hướng dẫn chăm sóc khi xuất hiện cũng như ngày giờ tái khám cụ thể, cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực…
- Bước 3: Chăm sóc vết thương sau nâng ngực nội soi: Sau mổ, cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu, bạn nên đi lại nhẹ nhàng việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông tốt và sẽ phụ hồi nhanh hơn. Nên hít thở sâu đừng quá lo lắng với cảm giác ngực căng tức, cảm giác khó thở mà không hít thở sâu sẽ ảnh hưởng đến hô hấp. Cần mát sa sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. 3 ngày sau mổ sẽ thay băng và rửa vết thương, sau một tuần sẽ cắt chỉ, uống thuốc theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ.

>> Xem thêm Biện pháp cho chị em ngực bị co thắt bao sơ sau phẫu thuật

5 nhận xét:

  1. Khi nào phẫu thuật được áp dụng khi ngực chảy xệ?

    Trả lờiXóa
  2. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ áp dụng trong những trường hợp ngực chảy xệ quá mức và tùy vào mức độ chảy xệ mà có từng kỹ thuật phẫu thuật khác nhau. Ngực sa trễ được chia làm 4 cấp độ, cấp độ I, cấp độ II, cấp độ III và cấp độ IV tương ứng với ngực chảy xệ nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng.

    Trả lờiXóa
  3. Dấu hiệu phát hiện ngực chảy xệ là gì?

    Trả lờiXóa
  4. Bình thường ngực có vị trí đứng thẳng, đầu vú hướng phía trước, bầu ngực căng tròn, có khe rảnh tạo nét gợi cảm. Nếu đầu vú bắt đầu hướng xuống dưới, ngực nhão không còn săn chắc, khe giữa dãn rộng và ngực giảm độ cao là biểu hiện của sự chảy xệ.

    Trả lờiXóa
  5. Khi bổ sung collagen ngăn ngừa lão hóa trở thành trào lưu, việc lựa chọn sản phẩm sai và sử dụng chưa đúng cách gây ra nhiều tác dụng phụ và hiệu quả không như mong muốn, trong đó có tăng cân.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa