Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tôi muốn hỏi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Bác sĩ thân mến! Tôi tên là Thanh Huyền, kích thước ngực cũng khá đầy đặn vì thế tôi rất tự tin khi mặc các chiếc áo cổ sâu. Nhưng, khi cởi chiếc áp ngực ra tôi thấy rất mặc cảm với ông xã, vì vùng quầng vú rộng làm vòng 1 rất mất thẩm mỹ. Vì vậy , tôi muốn được đi phẫu thuật Thu Nhỏ Quầng Vú mặc dù vậy lại không biết Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không? và sau này sinh thêm cháu tôi có cho con bú được không?

(Thanh Huyền, 29 tuổi – Hà Nội) 

Tôi muốn hỏi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không 1



Thanh Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Về thắc mắc “Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Với phụ nữ, một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự hấp dẫn, đó chính là vòng một. Có 1 khuôn ngực đẹp, tròn đầy, cân đối với cơ thể là niềm ước mong của rất nhiều chị em. Nhưng do 1 số yếu tố về di truyền hay là cơ thể của người phụ nữ sau khi sinh gặp không ít những biến đổi do nội tiết tố bị rối loạn, quá trình nuôi con, cho con bú cũng ảnh hưởng ít nhiều tới bầu ngực khiến vùng ngực kém xinh. Tuyến vú bị teo đi, đầu vú cùng với quầng vú bị kéo giãn, khiến khuôn ngực không được đẹp.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Bơm ngực bằng mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Thu gọn đầu nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

Nhằm khắc phục tình trạng này, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là giải pháp tối ưu cho phái đẹp. Thu nhỏ quầng vú chính là giải pháp giúp phụ nữ lấy lại được sự tự tin cho mình. Thu nhỏ quầng vú là phương pháp đơn giản. Bác sỹ sẽ thực hiện tạo hình lại quầng vú cho nhỏ gọn như mong muốn, bảo đảm tỷ lệ cân đối giữa núm vú, quầng vú cùng với bầu vú, cũng như sự cân xứng đều 2 bên.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Bạn cũng không nên quá lo lắng thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không, bởi lẽ với sẹo sau Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được hòa lẫn với màu sắc quầng vú do đó chị em có thể che giấu được. Bên cạnh đó đây là phẫu thuật bên ngoài, không ảnh hưởng đến các tuyến bên trong vì vậy sẽ không ảnh hưởng tới vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ. 

Tôi muốn hỏi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không 2

Với sự tân tiến của y học hiện nay, các kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ tối đa. Điển hình như ở Thẩm mỹ viện JW, đang là một trong số ít đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại. Ở đây, mọi quy trình được kiểm định và giám sát nghiêm ngặt, được tiến hành bởi những bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại Hàn Quốc. Chính vì thế có rất nhiều phái đẹp đã lấy lại kích thước quầng vú nhỏ gọn, cân đối với khuôn ngực tại đây.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về dịch vụ thu nhỏ quầng vú, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Hotline spa: 08. 6656. 2222

Facebook: Facebook.com/ThamMyHanQuocJW

2 nhận xét:

  1. Phẫu thuật chữa cười hở lợi và phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có thể thực hiện trong 1 ca phẫu thuật được không ạ

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tình trạng quầng vú khiến mình mất tự tin vô cùng, may là có giải pháp thu nho quang vu này

    Trả lờiXóa