Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Nâng ngực nội soi uy tín tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Nâng ngực nội soi uy tín tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bộ ngực chính là thước đo độ hấp dẫn, quyến rũ của chị em phụ nữ chuẩn xác nhất. Cũng vì lý do đó, được sở hữu vòng một đầy đặn trở thành khao khát của nhiều chị em. Ngày nay nang nguc noi soi là loại phẫu thuật thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất để cải thiện vòng một. Nâng ngực nội soi bằng công nghệ đặt túi ngực qua nội soi là 1 trong các kỹ thuật phẫu thuật nâng ngựcyêu thích số một hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên và bền mãi với thời gian…



Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được mổ hở với đường mổ thường mổ là quầng vú và dưới nếp ngực.
Phẫu thuật nâng ngực kiểu này có một số khuyết điểm như để lại sẹo, thậm chí mất cảm giác… Hiện nay, cùng với cải tiến của phẫu thuật nội soi,phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày càng phát triển và khẳng định những ưu thế của mình.


Thẩm mỹ nang nguc noi soi đường nách được thực hiện ra sao?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách là phẫu thuật tương đối phức tạp nên trước khi thực hiện, quý khách phải trải qua các quá trình kiểm tra để chắc chắn chị em có đủ sức khoẻ cho việc gây mê.
Đường phẩu thuật khoảng 3-4cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hổ trợ nội soi, việc giải phẫu bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu không gây tổn thương mạch máu. Đây là phương pháp tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục
nhanh.

Ưu điểm của kỹ thuật nâng ngực nội soi:
- Đường mổ trong nách không để lại sẹo
- Ít đau sau mổ.
- Ít chảy máu
- Ít gây co thắt túi sau này
- Ít đau sau khi mổ
- Không có rối loạn cảm giác .
- Khó phát hiện do nằm dưới nách.
- Có bảo hành trọn đời.

Nâng ngực nội soi đường nách ở đâu tốt nhất Việt Nam?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ Thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng JeongWon (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
 
>> Xem thêm Biện pháp cho chị em ngực bị co thắt bao sơ sau phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét