Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới

Nang nguc noi soi là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Để tìm hiểu kỹ hơn về Nâng ngực nội soi công nghệ mới 2014, chuyên mục có cuộc trò chuyện với Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và Bác sĩ Beekman.

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới 1


PV: Là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ nâng ngực, Bác sĩ có thể cho biết thêm về nhu cầu của chị em phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp này hiện nay như thế nào?

BS. Nguyễn Phan Tú Dung: Thực ra phẫu thuật thẩm mỹ là ngành có từ rất lâu. Và nhu cầu làm đẹp trên toàn thế giới và Việt Nam trong thời gian gần đây tăng lên rất nhiều. Khi đời sống kinh tế phát triển thì nhu cầu làm đẹp không chỉ về hình dáng, khuôn mặt, chăm sóc da,...Nhưng thẩm mỹ vòng 1 là một nhu cầu thực sự rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Theo thống kê thì năm 2010, tại TPHCM có khoảng 100.000 ca phẫu thuật Nâng ngực.

Qua quá trình phát triển lâu dài, bác sĩ phẫu thuật đã có kinh nghiệm lâm sàng để chứng minh rằng đặt túi ngực đến bây giờ là một trong những phương pháp rất an toàn nếu làm đúng kỹ thuật và chọn lựa túi nâng ngực nội soi tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm, trong đó túi nâng ngực phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới là túi Natrelle Allergan, là một loại túi rất hiệu quả và an toàn. ,

Túi độn ngực được sử dụng là túi Natrelle của hãng Allergan USA đã được Hội thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận cho phép lưu hành tại Hoa Kỳ. Túi Natrelle là túi có bề mặt nhám nên hạn chế tối đa nguy cơ bị bao xơ gây biến dạng ngực sau mổ so với túi có bề mặt trơn. Đây là túi độn ngực tốt nhất và giá thành cao nhất đang được sử dụng tại Việt Nam.

Cho nên, làm thẩm mỹ nói chung, và nâng ngực nói riêng, tính an toàn là yếu tố đầu tiên. Kế đó là tính thẩm mỹ.

PV: Vậy đây là một trong những kỹ thuật rất nhiều chị em quan tâm và giúp cho họ có vòng 1 đẹp hơn và vô cùng an toàn hiện nay. Xin Bác sĩ Beekman có thể chia sẻ thêm về lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực trên thế giới hiện nay ạ.

BS. Beekman: Ngày nay trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, vấn đề quan trọng nhất là làm sao thực hiện cuộc phẫu thuật ngay từ lần đầu tiên đạt được và duy trì kết quả tối ưu giúp cho khách hàng có bộ ngực thật hoàn hảo và hoàn toàn hài lòng sau phẫu thuật. Để làm được điều đó cần có một khoang bóc tách thật tốt để có thể định vị túi ngực một cách chính xác. Vì vậy các phẫu thuật viên Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á cần có một quy ước đồng thuận về phẫu thuật nâng ngực nội soi thẩm mỹ.

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới 2
Vị trí đặt túi giọt nước trong Nâng ngực nội soi


Trong thực hành lâm sàng của tôi, tôi đã được gặp và tiếp xúc với nhiều bệnh nhân đến từ các nền văn hóa khác nhau kể cả người châu Á trong đó có phụ nữ Việt Nam. Họ có đặc điểm là bộ ngực tương đối nhỏ, và trong những trường hợp này tôi luôn chọn loại túi ngực mềm mại đặt ở khoang dưới cơ giúp tạo lớp cơ bao phủ bên trên thích hợp, mang lại dáng vẻ và cảm giác tự nhiên nhất cho bộ ngực. Vì vậy các phẫu thuật viên quốc tế thường chọn đường rạch da là đường rạch dưới nếp lằn vú giúp họ có thể quan sát được rõ ràng trong quá trình phẫu thuật, tạo khoang bóc tách tốt, thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, kết quả đạt được rất hoàn mỹ và duy trì được lâu dài.

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới 3
Các đường mổ nâng ngực

Tuy nhiên ở châu Á, vấn đề mọi người lo ngại là tạo sẹo sau phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, đa số các phẫu thuật viên chọn đường rạch da qua nách hay qua quầng vú. Để hạn chế sự tạo sẹo, chúng tôi có kỹ thuật khâu chuyên biệt. Sau khi khâu da xong, chúng tôi dùng loại băng dán đặc biệt dán lên vết khâu da có tác dụng tạo áp lực, giúp sẹo lành tốt và đẹp.
Ngoài ra theo quan điểm của tôi nếu dùng đường rạch da quanh quầng vú và đường rạch da qua nách thì sẽ dễ dàng nhận thấy sẹo hơn đặc biệt là khi bạn mặc áo xách nách.

PV: Như những gì mà BS. Beekman vừa chia sẻ thì phẫu thuật nâng ngực nôi soi đang rất phát triển và có thể làm tất cả mọi điều để mang đến cho chị em kết quả hoàn hảo nhất. Xin hỏi Bác sĩ Tú Dung để có thể có được kết quả như mong muốn thì bác sĩ có phương pháp nào để giúp cho các chị em phụ nữ có thể chọn lựa được túi ngực phù hợp với họ nhất.

BS. Nguyễn Phan Tú Dung: Khi làm thẩm mỹ nâng ngực, rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến mức độ an toàn và yếu tố thẩm mỹ. Khi đánh giá một vẻ đẹp hoàn mỹ phụ thuộc 3 yếu tố: kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, vật liệu phẫu thuật thẩm mỹ, cơ địa và mong muốn của khách hàng. Khi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ biết lựa chọn size bao nhiêu là phù hợp với bệnh nhân. Tiếp đó, bác sĩ sẽ đánh giá loại túi ngực nào là tốt cho bệnh nhân. Khi đặt bất cứ gì vào cơ thể thì quan trọng nhất là tính an toàn. Việc chọn lựa tuyến, mô để cấy ghép rất quan trọng.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi. Trong đó túi Natrelle Inspira mới ra đời có rất nhiều ưu điểm vượt trội: có độ định hình, có nhiều kích cỡ size khác nhau và ngực sẽ định hình rất đẹp, sau khi đặt ngực sẽ mềm mại, ít bị hiện tượng co túi, đồng thời tính tương hợp cao. Khi sử dụng túi ngực, bác sĩ phải đánh giá để chọn lựa, ước lượng để đánh giá ngực sau nâng sẽ như thế nào

Natrell Inspira là dòng sản phẩm tiên tiến nhất của hãng Allergan chuyên sử dụng trong nâng ngực nội soi. Inspira kế thừa và phát huy những tinh hoa của các sản phẩm túi Allergan đồng thời đưa vào những tính năng mới hơn, phong phú hơn. Inspira chinh phục hầu hết các bác sĩ phẫu thuật tạo hình hàng đầu trên thế giới và phụ nữ khắp năm châu.

Túi ngực Natrell Inspira đã có mặt tại Thị trường Châu Úc, Châu Âu từ 2007 và ngày càng hoàn thiện cho tới nay. Hội đồng lâm sàng Allergan Academy ở khu vực châu Á khuyên dùng túi Inspira vì nó là túi ngực tốt nhất, an toàn và phù hợp nhất với size ngực bé.

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới 4
Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới


Những lý do nên chọn nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014?

Sự ra đời của bộ sưu tập túi thế mới nhất có nhiều tính năng vượt trôi như:
Được ưu chuộng trên toàn cầu suốt 11 năm qua
Trên 90-95% chất gel đậm đặc, làm đầy cao hơn tất cả các thế hệ trước.
Lớp vỏ bao Intrasheild 3600 độc quyền gảm hiện tượng thẩm thấu, rò rỉ gel ở mức thấp nhất.
Chất gel kết dính đặc biệt với nhiều độ nhô khác nhau tạo cảm giác tự nhiên và định hình bộ ngực lâu dài.
Có 91 lựa chọn kích cỡ túi đa dạng, Inspira có thể đáp ứng mọi kỳ vọng, mong muốn tăng size ngực của khách hàng.
Được nghiên cứu phù hợp cho cả ngực phụ nữ Châu Âu và Châu Á.
Dạng túi nhám, túi trơn phong phú, có khả năng bám chắc và cố định vị trí trong ngực.

PV: Thưa Bác sĩ Beekman, nhiều bệnh nhân nghĩ rằng khi họ lựa chọn 1 túi ngực mềm thì sau đó sẽ cho hình dáng bộ ngực mềm mại hơn. Điều đó có đúng hay không?

BS. Beekman: Khi bệnh nhân đến với phòng khám của tôi và mong muốn được phẫu thuật Nâng ngực nội soi, đầu tiên tôi sẽ thực hiện một số thao tác đo đạc, sau đó cho họ thử các túi ngực thử với các kích cỡ khác nhau. Họ sẽ đi lại trong văn phòng và ngắm mình trong gương. Khi họ đã chọn được kích cỡ túi ngực thử phù hợp với mình, tôi sẽ quy đổi sang thể tích thật của túi ngực. Như vậy, bệnh nhân sẽ là người chủ động chọn kích cỡ túi ngực phù hợp với mình. Khác với tư vấn trước đây là tất cả mọi sự quyết định đều thuộc quyền của bác sĩ phẫu thuật. Với bệnh nhân có nhu mô ngực ít và mong muốn có 1 bộ ngực thẩm mỹ thật tự nhiên, tôi khuyên họ lựa chọn túi ngực hình giọt nước dạng soft touch của Natrelle sẽ giúp bộ ngực có dáng vẻ hoàn hảo và tự nhiên

Nâng ngực nội soi túi Natrelle Inspira công nghệ mới 5
Thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực

Nâng ngực nội soi ở đâu ít đau và an toàn ở đâu?

Tìm kiếm một địa chỉ nâng ngực ít đau và an toàn giữa hàng ngàn thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa hiện nay là không hề đơn giản.

Bí quyết ở đây là:

- Chọn một trung tâm có hợp tác rõ ràng với Bệnh viện tên tuổi ở Hàn Quốc.

- Bác sĩ có tay nghề được tu nghiệp chuyên sâu từ HQ

- Công nghệ và vật liệu mổ, trang thiết bị chuyển giao hoàn toàn từ HQ

- Có thẻ bảo hành uy tín, lâu dài

- Phẫu thuật tại Bệnh viện theo quy định Bộ Y tế

Chăm sóc sau nâng ngực nội soi như thế nào?

Chăm sóc sau nâng ngực nội soi là một vấn đề rất quan trọng nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn hậu phẫu. Bạn cần hết sức lưu ý những bước sau đây:

- Sau phẫu thuật bạn nên cẩn thận đi lại nhẹ nhàng.

- Đến tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.

- Uống thuốc đúng chỉ định.

- Vận động nhẹ nhàng để nhanh hồi phục.

- Mát xa sớm sau mổ là bí quyết để có được bộ ngực mềm mại. Tuy nhiện mát xa như thế nào, khi nào bắt đầu mát xa, cách mát xa ra sao,... điều này phải do đội ngũ chăm sóc nhiều kinh nghiệm thực hiện trước và hướng dẫn lại cho quí khách.

Thực hiện đúng chỉ định chăm sóc sau nâng ngực nội soi của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 1 căng tròn tự nhiên.

2 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira đang là một xu hướng tìm kiếm của nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. Inspira là một sản phẩm túi nâng ngực thuộc dòng túi Natrelle , đây là hãng túi ngực nổi tiếng số 1 ở Allergan, được ưa chuộng suốt 11 năm liền trên toàn cầu.

    Trả lờiXóa
  2. Collagen là một dạng protein chứa nhiều axit amin quan trọng, chiếm từ 25-30% tổng lượng protein trong cơ thể. Collagen được ví như lớp khung nâng đỡ các khối tế bào và tạo ra độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên, sau tuổi 25, khả năng sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể bị suy giảm theo tiến trình lão hóa.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa