Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

TMV cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành?

Hỏi: Xin chào Bác sĩ, em có thắc mắc về vấn đề của ngực. Số là đầu ti và quầng vú em to, xin hỏi có Thu nhỏ núm vú được không? Thu nhỏ núm vú bao lâu thì lành? Quy trình Thu Nhỏ Núm Vú ra sao?

(Quế Trân, 30 tuổi – Quảng Bình)


TMV cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành 1


Bác sĩ trả lời :

Bạn Quế Trân thân mến!

1 khuôn ngực đẹp không thể thiếu hai thành phần quan trọng là quầng vú và đầu ti. Không ít chị em có phức hợp quầng - núm vú cân đối hài hòa mặc dù vậy không may cũng có những chị em phụ nữ có quầng vú, núm vú quá to không được đẹp. Với phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cùng với núm vú có thể giúp các eva giải quyết vấn đề này.

Quy trình Thu nhỏ núm vú tại Thẩm mỹ viện JW:

Bước 1 : Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám cùng với tư vấn.

Bác sỹ sẽ thăm khám cùng với tư vấn cho chị em về tầm quan trọng của núm vú đối với sức khỏe cùng với sự thẩm mỹ của bạn. Song song đó giải thích rõ cho bạn biết hiệu quả đạt được sau phẫu thuật.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị cần thiết

- Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành phẫu thuật.

- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế

Bước 3: Đo vẽ xác định kích thước núm vú sau phẫu thuật sao cho đẹp, hài hòa.

Bước 4: Gây tê

Bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng tiến hành gây tê tại chỗ. (Trường hợp đặc biệt khách hàng sẽ được gây mê toàn thân). Khách hàng có thể sẽ thấy một chút cảm giác đau trong giây lát lúc tiêm tê..

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật:

Có nhiều phương pháp phẫu thuật núm vú thế nhưng phụ thuộc vào hình thể, đường kính, chiều dài của núm vú cùng với mức độ thu nhỏ mà khách hàng mong muốn:

- Thông thường, bác sĩ rạch 1 lằn nhỏ ở sát đầu vú khoảng 0,1 đến 0,2 cm lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu thẩm mỹ thật khéo léo để có hình dáng núm vú như mong muốn và giấu vết sẹo vào chân núm sao cho không thể nhìn thấy sẹo.

- Kỹ thuật khác là lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật:

Bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ, đường khâu không để lại sẹo và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng hoặc là cảm giác của đầu vú hay là tuyến sữa

TMV cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành 2

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực nội soi - Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Nâng ngực cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu gọn quầng vú giúp cân đối tỷ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú bao lâu thì lành:

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là phẫu thuật đơn giản, ít đau, không gây nguy hiểm, chỉ cần gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật khoảng 1 tiếng, đường may trùng với chỗ nối núm vú – quầng vú hay chỗ nối da cùng với quầng vú nên sẹo rất khó thấy. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà có thể thu nhỏ núm vú, quầng vú hay là kết hợp cả hai. Thu nhỏ núm vú hoàn toàn không gây mất cảm giác đầu vú đồng thời gần như không gây biến chứng gì. Chị em phải chăm sóc vết thương hằng ngày và sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: dichvunangmui.com



1 nhận xét:

  1. Đối với nhiều chị em phụ nữ, sau khi sinh con, đầu nhũ hoa sẽ giãn dài hoặc to ra, khiến tổng thể bầu ngực bị xấu đi rất nhiều. Gia thu nho num vu là một trong những vấn đề mà nhiều người thường thắc mằc để cải thiện hình dáng và màu sắc nhũ hoa cũng như tổng thể bầu ngực, giúp bạn thêm tự tin trước người bạn đời của mình.

    Trả lờiXóa