Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Sửa mũi bị hỏng thế nào?


Chào Thẩm mỹ viện JW, cách đây 9 tháng mình có phẫu thuật nâng mũi, nhưng sau khi nâng 1 thời gian mũi mình có dấu hiệu bị vẹo và cáng nặng hơn làm em rất lo lắng. Bác sĩ cho mình hỏi với tình trang mũi của em, sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Huyện Hóc Môn, TPHCM) 


sua-mui-bi-hong-the-nao


Giái đáp:



Chào bạn Hồng Quế !

Rất cảm ơn Hồng Quế đã có câu hỏi “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. TMV JW xin giải trả lời thắc mắc của bạn sau đây:

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, nhưng đâu phải ai sinh ra cũng có cánh mũi đẹp, Vì lẽ đó khi cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển rầm rộ, nhiều phụ nữ đã quyết tâm thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Thế nhưng, không phải ca phẫu thuật nâng mũi nào cũng đem lại 1 chiếc mũi có hình dáng đẹp với hài hòa như mong muốn. Lý do là tay nghề bác sĩ không cao hay chất lượng vật liệu không tốt dẫn đến bạn có thể gặp rắc rối sau nâng mũi…

Những khuyết điểm hay gặp khi nâng mũi là: mũi bị méo, lệch, không cân đối với khuôn mặt, đầu mũi thường bóng đỏ, lộ sóng, … làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những trường hợp đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự thẩm mỹ gương mặt, khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp cùng với gây hại đến sức khỏe.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://khuonmattraixoan.vn/sua-mui-bi-hong-the-nao.html



Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét