Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Câu hỏi: Nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ!

Do hay “thả rông” vòng 1 ở nhà vì vậy vòng 1 của tôi chảy xệ và trông rất xấu. Tôi dự định đi phẫu thuật Nâng ngực chảy xệ thế nhưng không biết Nâng ngực chảy xệ có an toàn không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

(Thu Huyền, Cao Bằng)

Câu hỏi: Nâng ngực chảy xệ có an toàn không 1




Xin chào Thu Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV JW. Đối với câu hỏi này, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

N âng ngực chảy xệ được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc đồng thời được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ ở Thẩm mỹ viện JW ứng dụng thành công, phương pháp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, mang lại kết quả nâng ngực hoàn mỹ cho khách hàng.

Quy trình nâng vòng 1 chảy xệ được thực hiện theo những mức độ chảy xệ của phự. Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ, bác sĩ sẽ lựa chọn đồng thời thực hiện phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Phương pháp nâng ngực chảy xệ được những bác sỹ thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định sau 1,5 - 2 tiếng đồng hồ chị em đã có thể sở hữu khuôn ngực cân đối.

Nâng ngực chảy xệ được thực hiện sau khi gây mê vì vậy không có bất kì đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc mê để bảo đảm an toàn. Nâng ngực chảy xệ được tiến hành ở bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Tiến hành phương pháp này hoàn toàn không có bất cứ ảnh hưởng nào tới các mô và tuyến vú nên sau khi nâng ngực, chị em vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ bình thường. Đường mổ được dấu khuất ở chân núm vú hay là quanh quầng vú do đó sẽ không thấy sẹo xấu sau phẫu thuật.

Câu hỏi: Nâng ngực chảy xệ có an toàn không 2

Với ưu điểm vượt trội, sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn và kết quả , chị em hoàn toàn yên tâm ra về với khuôn ngực cân đối, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng ngực chảy xệ. Đặc biệt là kỹ thuật nâng ngực sa trễ bằng chỉ vì thế không để lại sẹo, không gây tổn thương đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn đầu nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu nhỏ quầng vú không đau, không ảnh hưởng đến tuyến sữa


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com - thammyhanquoc.vn

3 nhận xét: