Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân có tốt không?

Chào bác sỹ, tôi có vòng 1 hơi nhỏ. Tôi muốn cải thiện bộ ngực của mình mặc dù vậy ngại đặt túi. Cho tôi hỏi phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không? Thực hiện thế nào? Mong sớm nhận được câu trả lời từ phía trung tâm.

(Thúy Nga, Huyện Nhà Bè, TPHCM)


nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than-co-tot-khong-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Chào Thúy Nga!

Xin cảm ơn Thúy Nga đã quan tâm đồng thời đặt thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của TMV JW. Câu hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không của bạn sẽ được trả lời ngay sau đây:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật được ứng dụng rộng rãi hiện nay trong chuyên ngành thẩm mỹ ngoại khoa của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Công nghệ nâng ngực này ứng dụng thành công đối với trường hợp diện tích bơm mỡ nhỏ, vùng má, thái dương, môi, sẹo lõm tại chi thể (cánh tay, đùi), đặc biệt tốt trong trường hợp làm căng môi cho phụ nữ.


Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân đã được sử dụng trong thẩm mỹ từ rất lâu thế nhưng kỹ thuật này vẫn chưa được các bác sỹ cũng như phụ nữ trên thế giới sử dụng rộng rãi. Lý do là trước đây khi chưa có công nghệ tế bào gốc, khi nâng ngực mỡ hút ra được chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được bơm vào ngực, tuy nhiên số lượng mỡ sống được sau khi bơm vào ngực chỉ dưới 30%.

Ngày nay, nhờ kĩ thuật tế bào gốc, mỡ sau khi chiếc tách sẽ được bổ sung thêm tế bào gốc vì vậy số lượng mỡ sống sau khi bơm vào ngực có thể đến 60%, và số lượng mỡ sống được sẽ tồn tại vĩnh viễn nên kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân phối hợp công nghệ tế bào gốc đã cho thấy một bước tiến khả quan hơn


Ưu điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ viện JW:

1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân không lo biến chứng về chất liệu độn. Sự cải tiến sang sử dụng mỡ tinh khiết nguyên bào sẽ tránh được cảm giác mất tự nhiên khi có vật thể lạ cũng như hiện tượng đào thải tự nhiên.

2. Quá trình chiết tách lượng mỡ qua máy li tâm, loại máy hiện đại nhất có khả năng lọc sạch các tạp chất siêu nhỏ mắt thường hoàn toàn không nhìn thấy. Mỡ tinh khiết sẽ được đưa vào lồng ấp để chiết tách thành mỡ nguyên bào. Cuối cùng ha loại mỡ này sẽ được phối hợp để tiêm cấy vào khoang ngực.

nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than-co-tot-khong-2

3. Mỡ cấy vào ngực có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm đồng thời làm sao cho hai bầu ngực cân đối, hài hoà. Mỡ tinh khiết chất lượng cao sẽ mang lạ kết quả lâu dài do không bị hấp thụ như mỡ thừa. Chúng có khả năng phân chia cùng với tăng sinh nên duy trì ổn định.
4. Mỡ tinh khiết nguyên bào có khả năng tái tạo các tế bào mới hồi phục sức đề kháng, thay thế tế bào bị lão hóa nên khôi phục được tình trạng chảy sệ, giúp trẻ hóa da tự nhiên.
5. Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân tinh khiết nguyên bào thực hiện tại bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng hệ thống phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại TMV JW.


Nếu Nga vẫn còn băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không hay có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phương pháp làm đẹp này có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn chi tiết.

Chúc Nga luôn xinh đẹp!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi kết quả ổn định lâu dài

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Thu nhỏ núm vú không làm ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú cũng như cảm giác nơi đầu vú

>> Thu nhỏ quầng vú mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực


Nguồn DịchVụNângMũi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét