Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Sau khi sanh hai đứa con vòng 1 tôi không còn như trước nữa, nó mềm và trễ hẳn xuống nhìn rất xấu do đó tôi định đi thẩm mỹ viện nâng ngực. Theo tôi được biết thì vòng 1 của tôi có thể ứng dụng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ. Không biết ở Thẩm mỹ viện JW dịch vụ nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền? Nó được thực hiện như thế nào và kết quả được bao lâu? Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn.

(Kim Xuân, 29 tuổi, Daklak)



phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-bao-nhieu-tien-1


Xin chào Xuân!

Thẩm mỹ viện JW đã nhận được câu hỏi nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền của chị gửi về hòm thư tư vấn thammyvienhanquoc@gmail.com. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bên cạnh vấn đề cân nặng, nám da, tàn nhang, rạn da,… một vấn đề nhiều phái đẹp gặp phải sau khi sanh chính là việc vòng 1 bị chảy xệ, lép, phẳng, mất cân đối, kém săn chắc. Không chỉ gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, vòng 1 chảy xệ, chùng nhão còn làm cho không ít phụ nữ thấy mặc cảm về vẻ ngoài của mình.


Ngực chảy xệ là khi vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Nguyên nhân xảy ra trường hợp này là sự tác động của việc cho con bú đồng thời sự lão hóa da theo thời gian làm da giãn ra chảy xệ xuống.

Tùy vào cấp độ chảy xệ mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ hợp lý nhất.

- Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú : sử dụng cho cấp 1. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

- Đường mổ quanh quầng vú: sử dụng cho cấp 2, phẫu thuật lấy phần da cùng với tố chức mô xung quanh quầng vú.

- Đường mổ vòng tròn chân núm vú: áp dụng cho cấp 3, với tình trạng quầng vú không quá lớn

- Đường mổ mỏ neo: áp dụng cho cấp 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống tới nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực đồng thời thêm 1 đường tròn quanh quầng vú.


Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ:

• Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

• An toàn tuyệt đối

• Hiệu quả chắc chắn

• Loại bỏ được mỡ thừa nhanh chóng 


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được tiến hành theo quy trình 4 bước:

+ Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ chảy xệ đồng thời đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể: trong trường hợp ngực bạn bị chảy xệ tại mức độ nhẹ (núm vú sa trễ từ 2-5cm), các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi, sử dụng túi độn để định hình dáng ngực, giúp ngực không còn bị chảy xệ, sa trễ; nếu ngực bạn bị chảy xệ mức độ vừa (núm vú hạ thấp từ 5-10 cm) hoặc nặng (núm vú thấp hơn 10 cm), chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện treo ngực sa trễ bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ để kéo vùng ngực chảy xệ, giúp bầu ngực vun cao cùng với đẹp hơn.

+ Bác sỹ tiến hành gây mê cho khách hàng.

+ Tiến hành nâng ngực chảy xệ theo kế hoạch đã thống nhất trước đó.

+ Khám lại và kiểm tra sau phẫu thuật. 


Kết quả thẩm mỹ của phương pháp này ổn định dài lâu, không để lại biến chứng và sẹo sau phẫu thuật do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng để có bầu ngực đẹp theo đúng nhu cầu đồng thời mong muốn của mình. 


phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-bao-nhieu-tien-2


Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền:

Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện JW có mức giá như sau: tùy phân độ chảy xệ giá giao động như sau cấp 1-2 giá 20-30 triệu, cấp 3-4 giá 45-60 triệu, nâng ngực tùy loại túi. JW dùng túi tốt nhất thế giới Allergan 50-60 triệu, Inspira 75 triệu cho bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với chuyên gia thẩm mỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hay là 09 6868 1111

Chúc Kim Xuân ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi kết quả ổn định lâu dài

>> Bơm ngực bằng mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, an toàn tuyệt đối

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực


Nguồn Dichvunangmui.com

2 nhận xét: