Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Diễn đàn cho hỏi thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Em có quầng vú hơi to vì thế em định sẽ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú. tuy nhiên, em không có nhiều thời gian vì lẽ đó em muốn hỏi thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành? Hi vọng mẹ nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn rất nhiều!

(Diễm Loan, Quận 1, TPHCM)


dien-dan-cho-hoi-thu-nho-quang-vu-bao-lau-thi-lanh-1




Đây là một thắc mắc của bạn Diễm Loan – 28 tuổi trên diễn đàn webtretho. Đây là 1 thắc mắc rất thực tế mà không ít phụ nữ quan tâm, vì vậy xin được trích dẫn lên đây để trả lời cho các mẹ cùng tham khảo.

1 bộ ngực đẹp không phải cứ căng đầy là đủ mà cần có sự cân đối hài hòa của những bộ phận khác như núm vú, quầng vú. Rất nhiều chị em bị tình trạng quầng vú bị giãn rộng khiến ngực trông không được thẩm mỹ, nguyên nhân có thể là do quá trình sinh con hay là do bẩm sinh.

Hiện nay, với sự ra đời của kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có thể giúp bạn khắc phục được trường hợp quầng vú phì đại rất hiệu quả . Đây là phẫu thuật đơn giản, ít đau, không để lại sẹo, thời gian diễn ra nhanh chóng.

Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú đồng thời gần như không gây biến chứng gì, chị em phụ nữ cũng không cần phải mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong vòng 3 – 5 ngày sau phẫu thuật, bệnh nhân nên tránh tối thiểu sự va chạm tới bầu ngực. Quầng vú sẽ lành tự nhiên từ 7 đến 10 ngày sau phẫu thuật.


dien-dan-cho-hoi-thu-nho-quang-vu-bao-lau-thi-lanh-2


Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú đã được Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW sử dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện JW, khách hàng sẽ được những chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp thực hành do đó đảm bảo các yếu tố an toàn đồng thời mang lại kết quả cao nhất. Thu nhỏ quầng vú ở Thẩm mỹ viện JW là phương pháp đơn giản cùng với nhanh chóng giúp chị em có được quầng vú đẹp, hài hòa cùng với cân đối

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên qua trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Hay khách hàng cũng có thể gọi điện đến số: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp miễn phí.

Chúc chị em sức khỏe và tự tin!


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi với đường mổ chỉ nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Thu gọn nhũ hoa giúp núm vú thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét