Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bác sĩ cho hỏi nâng ngực có cho con bú được không?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em năm nay 25 tuổi, mới lấy chồng được nửa năm. Em được trời ưu ái cho làn da trắng rất đẹp tuy vậy vòng 1 thì lại hầu như là "phẳng lì". Sau khi kết hôn, anh hứa sẽ cho em tiền nâng ngực nên đợt này, em đã mất rất nhiều công sức tìm hiểu trên mạng để chọn lựa phương pháp phẫu thuật nào là tốt nhất. Vậy mà gần đây, chồng em lại tâm sự với em là muốn sinh con, nói em thôi không nên làm ngực nữa kẻo không cho con bú được. Bác sĩ thẩm mỹ có thể tư vấn giúp em Nâng ngực có cho con bú được không? Hi vọng sớm nhận được hồi âm.

(Phương Mai, Hưng Yên)


Bác sĩ cho hỏi nâng ngực có cho con bú được không - 1


Chào Phương Mai! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi Nâng ngực có cho con bú được không , thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

Nâng ngực có cho con bú được không là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ khi quyết định nâng cấp vòng 1.

Ngực là vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng riêng cho người phụ nữ. Bộ ngực căng tròn luôn giúp chị em phụ nữ trông gợi cảm cùng với hấp dẫn hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 như mong muốn. Nếu chị em nào có vòng 1 khiêm tốn thì chọn lựa nâng ngực nội soi là hoàn toàn đúng đắn nhé.

==> Xem thêm về Nâng ngực nội soi

Ngày nay có 5 đường mổ nâng ngực làm cho ngực tròn, cân xứng đẹp tự nhiên: qua nách, qua rốn, qua quầng ngực, qua chân núm vú cùng với qua đường nếp dưới vú, mặc dù vậy trong đó phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi theo đường nách với vết rạch nằm ở hố nách được đánh giá là an toàn nhất. Vị trí này được xem là tốt nhất cho những phụ nữ có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ cùng với không có nếp nhăn ở ngực. Mặc dù vậy vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo cùng với và tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ. Bình thường thì vết mỗ nằm tại hố nách và trùng với nếp nhăn của nách do đó khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần đồng thời mất đi.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Công nghệ hiện đại của phẫu thuật nâng ngực không gây tổn hại cho những mô vú và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. vì vậy việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gi cả. Do túi ngực được đặt kế bên tuyến vú vì vậy không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, chị em vẫn có thể mang thai, sinh đẻ cùng với cho con bú thông thường. Vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện sau khi sinh con.

Bác sĩ cho hỏi nâng ngực có cho con bú được không - 2

Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì về nâng ngực, bạn nên đến trực tiếp TMV JW để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp. hay là chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài: 09 6868 1111 để được trả lời.

Chúc bạn luôn xinh đẹp !

Dịch vụ liên quan:

==>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp chị em

==>> Nâng ngực cấy mỡ tự thân với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

==>> Thu gọn nhũ hoa giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

==>> Thu nhỏ quầng vú giúp cân đối tỷ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú


Nguồn DichVuNangMui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét