Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Thu nhỏ quầng vú bao nhiêu tiền – Thẩm mỹ vòng 1

Xin chào thẩm mỹ Hàn Quốc JW! Khi mới sinh, quầng vú của em bỗng thâm và lớn hơn trước. Ban đầu, em vẫn nghĩ do mình sinh con nên mới bị vậy, tuy nhiên, cho đến nay đã hơn 2 năm sau khi em sinh bé mà hiện tượng quầng vú thâm đen cũng không được giảm. Em đang định phẫu thuật Thu nhỏ quầng vú. Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi chi phí Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu vậy ạ?

(Ngọc Thúy, 30 Cà Mau) 

Thu nhỏ quầng vú bao nhiêu tiền – Thẩm mỹ vòng 1 1



Ngọc Thúy thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ Thu nhỏ quầng vú của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Câu hỏi của chị về giá cả thu gọn quầng vú giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp ngay sau đây:

Thiên chức làm mẹ của người phụ nữ thật thiêng liêng đồng thời mang nhiều ý nghĩa. Thực tế, người phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều sự thay đổi của bản thân và vẻ đẹp thời thiếu nữ khi làm mẹ, nhất là với vòng 1. May mắn thay, hiện nay việc tái tạo ngực hoàn toàn dễ dàng và an toàn.

Theo như mô tả thì Ngọc Thúy muốn thu nhỏ quầng vú, do quầng vú vừa to vừa thâm đen. Quầng vú là vùng tập trung nhiều tuyến bã bao xung quanh núm vú. Tiêu chuẩn đánh giá một quầng vú hoàn hảo nhất khi có độ lớn vừa phải, màu sắc hồng hào, khi đặt lên vòng 1 thì hài hòa với phần núm và bầu ngực.

Phẫu thuật Thu nhỏ quầng vú giúp loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, có thể bao gồm sự tái tạo lại trạng thái của núm vú với mục đích cải thiện tính thẩm mỹ của quầng vú. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cũng có thể giúp bầu ngực\bộ ngực của khách hàng trở nên thon gọn cùng với gợi cảm hơn mà không ảnh hưởng tới chức năng bầu vú hoặc cảm giác tự nhiên của cơ thể.

Sau phẫu thuật, chị em được về nhà ngay mà không cần lưu lại viện. Trong 2 đến 3 ngày đầu vùng đầu ngực có thể sưng đau nhưng sẽ giảm dần cùng với hết hẳn trong tuần đầu. Khách hàng cần uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ cùng với giữ vệ sinh vùng quầng vú sạch sẽ. Sau 7 ngày, bệnh nhân có thể quay lại viện để cắt chỉ. Sau 4 - 6 tuần, vùng phẫu thuật sẽ hoàn toàn hồi phục . 

Thu nhỏ quầng vú bao nhiêu tiền – Thẩm mỹ vòng 1 2

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền?

Giá dịch vụ thu nhỏ quầng vú ở Thẩm mỹ viện JW là khoảng 10 triệu.

Lưu ý : Chi phí thu nhỏ quầng vú cũng như các dịch vụ khác có thể được cập nhật thường xuyên. Quý khách hàng có thể vào đường link sau để theo dõi Bảng giá mới nhất: thammyhanquoc.vn/bang-gia

Nếu còn bất kì câu hỏi nào khác, chị Thúy có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sỹ tư vấn, hay là gọi đến hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được những chuyên viên trả lời .

Chúc Ngọc Thúy luôn tự tin và xinh đẹp.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực nội soi Túi ngực cao cấp, bảo đảm không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Bơm ngực bằng mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

Nguồn DichVuNangMui.com

1 nhận xét: