Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Thu nhỏ núm vú có đau không thưa bác sĩ?

Xin chào bác sĩ! Tôi sinh con đã được gần hai năm rồi mà núm vú vẫn to đồng thời thâm đen khiến mỗi lần nhìn vào tôi lại cảm thấy rất tự ti. Sau khi xem qua một số diễn đàn tôi được biết hiện có công nghệ Thu nhỏ núm vú. JW cho hỏi Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng tới chức năng của tuyến vú không? Mong nhận được câu trả lời sớm.

(Nhã Đoan, 35 tuổi, Tây Ninh)

Chào bạn Nhã Đoan!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Bình thường với phụ nữ chưa lập gia đình, đầu ti sẽ rất hồng hào và thon gọn. Mặc dù vậy , tác động sinh con đồng thời các thay đổi nội tiết sau khi lập gia đình khiến đầu ngực trở nên to cùng với thâm sạm, rất dễ bị lão hóa sớm tác động xấu tới yếu tố thẩm mỹ.

Thu nhỏ núm vú có đau không thưa bác sĩ - Ảnh minh họa



Thu nhỏ núm vú có đau không là thắc mắc được nhiều chị em gửi đến chuyên mục tư vấn cho chúng tôi. Chúng tôi cũng xin được khẳng định quá trình thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau đớn, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối đồng thời được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho bạn.

Tất cả các bước phẫu thuật thu nhỏ núm vú được tiến hành ở bệnh viện theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, cho kết quả vĩnh viễn. Về trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thu nhỏ núm vú không hề ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa, cho con bú của bầu ngực sau này.

Thu nhỏ núm vú thực chất là một tiểu phẫu đơn giản: bác sỹ rạch 1 đường mảnh nhỏ trên đầu vú, lấy bỏ một phần tổ chức da thừa tại núm vú. Hay là lấy bỏ 1 phần miếng da xung quanh núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú do đó khách hàng không cần phải quá lo lắng .

Thu nhỏ núm vú có đau không thưa bác sĩ - Giới thiệu

Ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thu nhỏ núm vú được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won theo một quy trình khép kín sẽ giúp bạn có được hiệu quả tốt đồng thời hoàn toàn không đau đớn.

Hi vọng với thông tin trên có thể giúp Đoan yên tâm rằng thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau nhé. Đoan hãy thu xếp thời gian sớm nhất đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám, tư vấn cụ thể hơn nhé. Nhã Đoan có thể đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại tổng đài 09. 6868. 2222 để được hỗ trợ

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi - Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

>> Nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân tiến hành tại Bệnh viện, cam kết an toàn tuyệt đối

>> Thu gọn quầng vú không đau, không ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ

Nguồn DichVuNangMui.com





1 nhận xét:

  1. Giá nâng ngực bằng filler phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại filler sửa dụng, liều lượng filler cần thiết cùng một số yếu tố phụ như địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, như đã đề cập thì nâng ngực bằng filler có mức giá khá cao so với các phương pháp nâng ngực khác trong khi thời gian duy trì là không lâu. Do đó, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi, được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa