Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Hỏi: Chào thẩm mỹ viện JW. Tôi muốn đi nâng ngực mà không biết Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, có đau không, tôi có tìm hiểu Nâng ngực nội soi có đau không, có an toàn, có nguy hiểm gì không tuy nhiên thông tin không rõ ràng đối với tình trạng ngực của tôi. Hiện nay, ngực của tôi hơi nhỏ và không được cân đối nên tôi muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Hi vọng bác sĩ thẩm mỹ trả lời giúp tôi.

(Phương Châu – Vĩnh Long) 

Thẩm mỹ viện cho hỏi nâng ngực nội soi có nguy hiểm không 1




Chào bạn !

Cảm ơn Phương Châu đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?” về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp câu hỏi của Phương Châu sau đây:

Nâng ngực nội soi được coi là kỹ thuật tốt nhất hiện nay, giúp các eva mau chóng có được khuôn ngực đẹp như ý. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng hoàn toàn không gây nguy hiểm cùng với khuôn ngực sẽ đẹp tự nhiên nếu được tiến hành tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không và có đảm bảo mang đến hiệu quả như ý hay không đều phụ thuộc vào những yếu tố như tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ, trang thiết bị hỗ trợ cùng với tiêu chuẩn vô trùng khi phẫu thuật. Vì vậy, chị em cần phải dành thời gian tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một thương hiệu phẫu thuật nâng ngực đáng tin cậy nhất.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật dùng camera và thiết bị nội soi, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trước khi phẫu thuật nâng ngực Phương Châu sẽ được gây mê để trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không bị đau. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi. Về cơ bản nâng ngực nội soi có ưu điểm là vết mổ nhỏ, hầu như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, không đau, ít sưng hơn so với phương pháp thông thường.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

- Nâng ngực nội soi ứng dụng phương pháp nội soi do đó cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thao tác chính xác, tránh xâm lấn, tổn thương các mô tuyến vú, dây thần kinh… vì thế nâng ngực nội soi ít đau, nhanh lành, thời gian hồi phục ngắn hơn so với phẫu thuật truyền thống.

- Chất liệu nâng ngực phải đảm bảo là những chất liệu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây nguy hiểm hay biến chứng sau phẫu thuật.

- Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, bệnh nhân được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu

- Nâng ngực nội soi là phẫu thuật ít xâm lấn nên hạn chế được cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện JW - Là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo an toàn cho bạn với những tiêu chuẩn sau:

- Trước khi phẫu thuật, khách hàng được tư vấn đồng thời kiểm tra sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, tim mạch, huyết áp, siêu âm nhũ… để đảm bảo cuộc mổ mang lại hiệu quả.

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi thực hiện tại Bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo những điều kiện vô khuẩn, gây mê, monitor theo dõi, hồi sức, máy rung…

- Công nghệ, máy móc, thiết bị, vật liệu mổ chuyển giao 100% từ Hàn Quốc cho chất lượng đảm bảo. Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động rõ ràng và hợp pháp

- Tay nghề bác sĩ tu nghiệp 4 năm liền tại JW Hàn, đem lại những bộ ngực đẹp với chất lượng tiêu chuẩn Hàn .

- Túi nâng ngực được dùng là túi ngực Natrelle Inspira, Microthane Polytech với chất gel chắc chắn, lớp vỏ an toàn nhám và xốp chất lượng cao, vừa bám dính chặt vào khoang ngực vừa chống co bao đem lại cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật

- Chế độ bảo hành uy tín. Toàn bộ túi sử dụng đều được bảo hành trọn đời từ nhả sản xuất túi, riêng túi Microthane bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ.

- Phương pháp đặt túi dưới cơ bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác, phương pháp túi giả định cân đối hai bầu ngực… độc quyền đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ. 

Thẩm mỹ viện cho hỏi nâng ngực nội soi có nguy hiểm không 2

Với những điều kiện trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cam kết mang lại cho bạn vòng 1 đẹp đạt chuẩn với sự an toàn cao nhất.

Nếu muốn được tư vấn thêm về nâng ngực nội soi, mời chị em đến tư vấn miễn phí với bác sĩ. Liên hệ hotline của chúng tôi số 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực chảy xệ an toàn tuyệt đối, hiệu quả chắc chắn

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả lâu dài

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú không đau, không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối 


Nguồn DichVuNangMui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét