Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên

Dù cho với nguyên nhân gì thì nhũ hoa thâm sạm cũng khiến bạn cảm thấy mất tự tin, không thoải mái, đặc biệt là khi tiếp xúc cơ thể với người yêu của mình. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn giải pháp Làm hồng nhũ hoa với những nguyên liệu tự nhiên tại nhà.


Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên 1




LÝ DO NÀO MÀ PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG TỰ NHIÊN ĐƯỢC YÊU THÍCH?

Những phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên được chị em phụ nữ rất yêu thích vì những nguyên nhân sau:

- Nguyên liệu lành tính, không làm tổn thương da.

- Ko khó kiếm, dễ mua ở nhiều nơi.

- Cách thực hiện khá đơn giản.

- Không tốn kém vì giá thành rẻ.

CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA NÀO?

1. Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa:

Bạn có thể tiến hành cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa một cách đơn giản như sau:

+ Trước tiên, lấy khoảng 10 – 15ml dầu dừa nguyên chất.

+ Kế đó, chị em hãy sử dụng khăn bông mềm để làm sạch vùng nhũ hoa. Để dầu dừa có thể thấm thấu tốt nhất chị em nên dùng nước ấm.

+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng để làm hồng nhũ hoa 1 cách tự nhiên trong khoảng 10 đến 15 phút.

+ Cuối cùng, chị em hãy rửa sạch lại nhũ hoa bằng nước ấm.

+ Thực hiện từ 3 - 4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Lý do nên dùng dầu dừa để làm hồng nhũ hoa?

+ Trong dầu dừa rất giàu axit lauric – loại axit có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm rất hiệu quả, giúp bảo vệ nhũ hoa luôn khỏe mạnh, đẩy lùi sự lắng đọng hắc sắc tố trên bề mặt nhũ hoa.

+ Trong dầu dừa có chứa các nhóm vitamin A, E cùng với chất chống oxy hóa có trong dầu dừa giúp lấy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt nhũ hoa một cách nhanh chóng, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, giúp nhũ hoa hồng hào hơn.

+ Dầu dừa có tác dụng phục hồi nhanh các tổn thương trên bề mặt, kích thích tái tạo tế bào da mới, làm cho da vùng ngực sáng hồng, láng mịn hơn.

2. Dùng đu đủ chín giúp làm hồng nhũ hoa

Với thành phần chứa một lượng vitamin A, E, C và các khoáng chất như magie, Kali, các chất chống oxy hóa, đu đủ chín không chỉ là bí quyết giúp chị em có ngực đẹp hơn mà còn là cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản và hiệu quả được các eva yêu thích. Bạn chỉ cần lấy một miếng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng vào đầu ti trong 5 – 10 phút mỗi lần đi tắm, nhũ hoa của bạn sẽ tươi sắc hơn đáng kể đấy.

3. Làm hồng nhũ hoa bằng cafe:

Để tiến hành cách làm hồng nhũ hoa bằng cafe tại nhà đơn giản chỉ cần giữ lại bã cafe sau mỗi lần thưởng thức. Dùng bã này thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen, mát xa đều khắp ngực trong 5 phút sau đó rửa sạch. Làm hàng ngày để có hiệu quả cao nhất. Việc kết hợp với massage ngực đúng cách sẽ giúp vòng ngực săn chắc và trẻ trung hơn.

Ngoài cách chỉ dùng bã cafe thì có thể trộn với dầu oliu hoặc mật ong để thoa lên vùng nhũ hoa thâm đen và massage như trên. Không chỉ giúp làm hồng nhũ hoa mà bã cafe cũng được áp dụng để tẩy da chết, trị tàn nhan vùng da ngực rất tốt.

4. Sử dụng mật ong công dụng làm hồng nhũ hoa hiệu quả:

Để làm hồng nhũ hoa với mật ong, bạn cần:

Nguyên liệu: 1 thìa hoặc 15ml nguyên chất mật ong

Cách thực hiện:

– Bước 1: Vệ sinh vùng đầu nhũ hoa.

– Bước 2: Lấy ngón tay nhúng mật ong sau đó xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn.

– Bước 3: Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên 2

5. Dầu gấc làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Phương pháp dùng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tự nhiên rất đơn giản: Chị em có thể thoa dầu gấc lên nhũ hoa và để chúng khô tự nhiên vào mỗi buổi tối hoặc lấy dầu gấc thoa lên đầu ti kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút mỗi lần tắm để giúp lưu thông máu, tuần hoàn khí huyết tại đầu ti diễn ra tốt hơn. Rất đơn giản để đẩy lùi tình trạng nhũ hoa thâm đen phải không nào?

Thành phần của dầu gấc bao gồm: Lycopen, Beta Caroten (tiền Vitamin A), Vitamin A ở dạng α tocopherol, các nguyên tố vi lượng như sắt, selen, protein, cobon,… và những chất chống oxy hóa. Vì lẽ đó, chị em hoàn toàn có thể dụng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tại nhà, vừa đơn giản vừa tiết kiệm.

Để có vòng 1 thật hoản hảo, chị em có thể tham khảo thêm các phương pháp Thẩm mỹ sau:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi cam kết an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp chị em

>> Nâng ngực mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú không đau, không ảnh hưởng tới tuyến sữa

>> Nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối



3 nhận xét:

  1. Áo ngực là nguyên nhân gây ra nhũ hoa bị thâm quầng. Vì thế bạn cần biết cách mặc áo ngực để nhũ hoa hồng hào

    Trả lờiXóa
  2. Nhũ hoa là khu vực nhạy cảm, mỏng manh và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài cũng như bên trong cơ thể. Khi nhũ hoa bị thâm đen, chị em phụ nữ thường tìm nhiều biện pháp để giúp nó sáng hồng hơn, làm hồng nhũ hoa với dầu dừa là một trong số đó. Vậy cách làm hồng nhũ hoa với nguyên liệu này được thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau!

    Trả lờiXóa
  3. bài viết chia sẻ hay quá, cám ơn ad đã chia sẻ.
    Không biết mọi người có biết collagen diệp lục Menard có tác dụng gì không?

    Trả lờiXóa