Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Câu hỏi: Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào

Chào bác sĩ, tôi tên là Ngọc. Sau khi sinh ngực tôi bị chảy xệ vì thế tôi tính Nâng Ngực Chảy Xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thế nhưng hiện nay tôi vừa sanh em bé xong, không biết tôi có nên nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ không. Bác sĩ cũng tư vấn giúp tôi Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào để tôi tham khảo và chọn lựa phương pháp phù hợp nhất cho mình. Cảm ơn bác sĩ!

(Như Ngọc – 31 tuổi - Quảng Nam)


Câu hỏi: Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Ngọc thân mến!

Cảm ơn Ngọc đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời những câu hỏi của Ngọc sau đây:

Nguyên nhân nào làm cho ngực chảy xệ?

Ngực bị chảy xệ có thể do nhiều nguyên nhân như tác động từ bên ngoài, bẩm sinh, hoặc sau khi sinh con… Ngực chảy xệ mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, thế nhưng thường mang đến cho các eva sự tự ti, mặc cảm.

Nâng ngực chảy xệ là giải pháp tối ưu giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ nhanh chóng đem đến cho chị em phụ nữ 1 bầu ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, căng tròn như ý.

Đối tượng áp dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thường được áp dụng đối với trường hợp ngực chảy xệ quá mức. Tùy vào tình trạng ngực mà áp dụng từng phương pháp nâng ngực khác nhau. Ngực sa trễ chia làm 4 cấp độ: ngực chảy xệ nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng.

Quy trình Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của từng khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh vùng ngực

Bước 3: Vô cảm bằng gây mê toàn thân

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ.

Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

+ Đối với tình trạng ngực phì đại và chảy xệ: Các bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với những phương pháp làm giảm sa trễ.

+ Đối với trường hợp ngực chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Đóng vết mổ

- Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Câu hỏi: Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 2

Chăm sóc sau Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ :

- Sau khi xuất viện, để không để lại sẹo bạn nên kiêng một số đồ ăn như: trứng, thịt gà, rau muống, đồ nếp,… trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật và uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Bệnh nhân nên hạn chế tối đa va chạm cùng với hoạt động mạnh sau khi phẫu thuật nâng ngực.

- Để tránh tổn thương vòng ngực, bệnh nhân nên mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên). Nếu không sử dụng áo định hình thì Ngọc phải sử dụng băng thun để nâng đỡ ngực vào form.

- Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước.

- Chị em nên thay băng cùng với vệ sinh vết mổ bằng nước sát trùng mỗi ngày 1 lần. Sau 4 ngày bạn có thể tắm mặc dù vậy hạn chế không để vết mổ gặp nước. Sau 3 tuần phẫu thuật Ngọc nên thực hiện massage vòng 1 theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Khi vết mổ đã ổn định sau 7 cho tới 10 ngày, bệnh nhân có thể quay lại viện cắt chỉ cùng với tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về Dịch vụ Nâng ngực chảy xệ, khách hàng có thể gọi đến hotline 09.6868.2222 – 09.6869.2222 hoặc đến Thẩm mỹ viện JW để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trực tiếp.

Chúc Ngọc và gia đình nhiều sức khỏe!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi tiến hành theo quy trình khoa học tại Bệnh viện, đảm bảo tuyệt đối an toàn

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân an toàn hiệu quả lâu dài

>> Thu nhỏ núm vú giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực

>> Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật chữa cười hở lợi và nâng ngực có thể thực hiện trong 1 ca phẫu thuật được không ạ

    Trả lờiXóa