Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Chăm sóc vòng 1 đẹp như Elly Trần

Bí quyết chăm sóc vòng 1 của Elly Trần

Elly Trần là hot girl nổi tiếng với vòng ngực căng tròn, đẫy đà hàng đầu trong các ngôi sao Việt. Vòng 1 của cô được cho là 1 vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên không hề có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài yếu tố bẩm sinh, chắc chắn Elly Trần còn có những phương pháp làm đẹp đặc biệt cho bầu ngực để giữ mãi sự hấp dẫn trong mắt người hâm mộ.

Cấu tạo chủ yếu của ngực là những mô mỡ căng mọng chụm lại như các chùm bóng bay. Lúc cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi.




Vì thế cần bảo đảm 1 chế độ ăn uống tăng cường chất béo, kẽm, protein cùng với uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân đột ngột sẽ gây chảy xệ và ngực bị rạn.

Chăm sóc vòng 1 bằng cách ăn uống tuy hiệu quả đến chậm mặc dù vậy sẽ lâu dài cùng với an toàn cho sức khỏe phụ nữ.

Vậy theo Elly Trần thì chăm sóc vòng 1 thế nào hiệu quả?

1. Gà hầm đậu tương:

Bạn có thể hầm gà với đu đủ hay những loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương…sau đó ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng ngực nhanh chóng.

2. Đậu nành:

Chứa lượng lớn isoflavone, giống như hoocmon oestrogen có lợi trong tăng kích cỡ vòng ngực. Bạn có thể dùng nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như: sữa đậu nành, đậu hũ…

3. Đu đủ xanh:

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hay đậu ván… kích thích sự phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có công dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên dùng đu đủ xanh.

4. Mặt nạ cho vòng 1

Trộn 2 thìa sữa tươi với một thìa sữa chua không đường. Rồi thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mỏng mại và căng mịn tự nhiên.

5. Chăm sóc ngực bằng việc Mát xa:

Mát xa là 1 phương pháp làm tăng số đo vòng ngực rất hiệu quả, do hoạt động mát xa giúp lưu thông máu ở ngực dễ dàng, tăng cường lượng tiết tố nữ đến ngực, làm săn chắc cơ ngực. Chị em ngay lập tức có thể làm cho vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn bằng cách tiến hành 1 vài động tác massage mỗi đêm. Dùng tay trái mát xa từ dưới lên, song song sử dụng tay phải xoa núi đôi khoảng 20 lần trong khoảng 10 đến 15 phút mỗi bên trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, các eva có thể phối hợp massage vòng 1 khi tắm dưới vòi hoa sen giúp làm săn chắc các mô ngực cùng với làm tăng kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên, chị em nên tránh tắm bằng nước nóng, vì nó sẽ làm cho bề mặt da khô hơn đồng thời các mô ngực bị lỏng lẻo, làm ngực chảy xệ.

Trên đây là một số bí quyết giúp cải thiện kích thước ngực tại nhà. Thế nhưng các giải pháp này yêu cầu thời gian và sự kiên trì. Nếu muốn sở hữu đôi gò bồng đào tròn trịa và săn chắc một cách nhanh chóng và an toàn, các eva có thể áp dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 và cải thiện vòng 3:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi cam kết an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn tuyệt đối, hiệu quả chắc chắn

>> Nâng ngực mỡ tự thân với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu nhỏ núm vú giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực

>> Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

1 nhận xét:

  1. Bổ sung thêm mẹo chăm sóc vòng 1 hiệu quả nữa nè. Với những bạn có vòng 1 khiêm tốn thì nên tham khảo nhé. http://myphamlananh.com.vn/meo-nho-giup-vong-1-khoe-dep-cho-phai-dep-hap-dan-va-quyen-ru-hon.html

    Trả lờiXóa