Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Cho hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu?

Em chào bác sỹ, em không may mắn có được vòng ngực đẹp hoàn hảo, vòng ngực của em khá nhỏ. Được nhiều người giới thiệu em muốn thực hiện dịch vụ Nâng ngực bằng mỡ tự thân ở Thẩm mỹ viện JW. Em tính đến tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân trong thời gian tới, có điều em muốn hỏi bác sỹ để rõ hơn là thời gian Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu ạ? Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp. Xin cảm ơn.

(Bích Ngọc, Kon Tum)


Cho hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu 1




Bạn Bích Ngọc thân mến, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW để nhờ tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của Ngọc về thời gian nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW như sau:

Quyết định nâng ngực bằng mỡ tự thân của Ngọc là một sự chọn lựa chính xác. Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật dùng mỡ tại những phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào vòng 1 giúp tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Mặc dù vậy với phương pháp này là hoàn toàn không sử dụng bất cứ 1 vật liệu nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện trong khoảng thời gian từ 2 đến 3h. Sau khi tiến hành bạn sẽ nghỉ ngơi một đêm tại bệnh viện để được theo dõi, sau đó bạn có thể về nhà cùng với thực hiện chăm sóc ở nhà.

Sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân, bệnh nhân nên nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày để bình phục. Sau từ 1 đến 3 tháng, vòng 1 sẽ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW luôn được khách hàng tin tưởng đánh giá là 1 trong số ít thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam về uy tín và chất lượng. Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đi đầu trong các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất, đem tới cho chị em các trải nghiệm thú vị, những hiệu quả tuyệt vời như khách hàng mong đợi.

Những ưu điểm khi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

- Vừa giảm mỡ thừa, làm tăng kích thước vòng 1

- Bầu ngực mềm mại, tự nhiên như thật

- Bảo toàn cảm giác đầu ngực cũng như khả năng làm mẹ, khả năng làm vợ

- An toàn tuyệt đối bởi phương pháp được hoàn toàn chuyển giao từ xứ Hàn.

- Không phải phẫu thuật nên không để lại sẹo

- Hiệu quả duy trì tốt

- Công nghệ, trang thiết bị đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc

- Đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện Jeong Won giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn lựa JW

Cho hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao lâu 2

Những thông tin trên đây giúp chị em hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân cùng với giải đáp câu hỏi của bạn về thời gian nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Để được thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân, chúng tôi mong bạn sẽ đến với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW trong thời gian sớm nhất.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: Dichvunangmui.com

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi tiến hành theo quy trình khoa học tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo tốt nhất

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực

>> Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

2 nhận xét: